Hotline: 0899.313.368  
Tiếng Thái Cấp Tốc
Tiếng Thái Cấp Tốc
Tiếng Myanmar Cấp Tốc
Tiếng Myanmar Cấp Tốc
Tiếng Việt Cấp Tốc
Tiếng Việt Cấp Tốc
Tiếng Khmer Cấp Tốc
Tiếng Khmer Cấp Tốc
Tiếng Lào Cấp Tốc
Tiếng Lào Cấp Tốc
Bia

Tiếng Anh Bồi Cấp Tốc - Bài 7: Thời Tiết

  •   30/01/2017 04:35:00 AM
  •   Đã xem: 174

Chương trình học tiếng Anh bồi cấp tốc giúp bạn tự học tiếng Anh ngay tại nhà, phương pháp dễ học, dễ hiểu và thực tế. Phiên âm tiếng Anh bằng tiếng Việt, ví dụ: How are you = hao a diu , I'm fine thank you = am phai-n thánh kiu....Chúc các bạn học tốt!

Bia

Tiếng Anh Bồi Cấp Tốc - Bài 6: Thời Gian & Ngày Tháng

  •   30/01/2017 04:31:00 AM
  •   Đã xem: 157

Chương trình học tiếng Anh bồi cấp tốc giúp bạn tự học tiếng Anh ngay tại nhà, phương pháp dễ học, dễ hiểu và thực tế. Phiên âm tiếng Anh bằng tiếng Việt, ví dụ: How are you = hao a diu , I'm fine thank you = am phai-n thánh kiu....Chúc các bạn học tốt!

Bia

Tiếng Anh Bồi Cấp Tốc - Bài 5: Yêu Cầu Giúp Đỡ

  •   30/01/2017 04:26:00 AM
  •   Đã xem: 167

Chương trình học tiếng Anh bồi cấp tốc giúp bạn tự học tiếng Anh ngay tại nhà, phương pháp dễ học, dễ hiểu và thực tế. Phiên âm tiếng Anh bằng tiếng Việt, ví dụ: How are you = hao a diu , I'm fine thank you = am phai-n thánh kiu....Chúc các bạn học tốt!

Bia

Tiếng Anh Bồi Cấp Tốc - Bài 4: Giới thiệu

  •   30/01/2017 04:21:00 AM
  •   Đã xem: 160

Chương trình học tiếng Anh bồi cấp tốc giúp bạn tự học tiếng Anh ngay tại nhà, phương pháp dễ học, dễ hiểu và thực tế. Phiên âm tiếng Anh bằng tiếng Việt, ví dụ: How are you = hao a diu , I'm fine thank you = am phai-n thánh kiu....Chúc các bạn học tốt!

Bai 3 xin loi

Tiếng Anh Bồi Cấp Tốc - Bài 3: Xin lỗi

  •   12/12/2016 04:32:00 PM
  •   Đã xem: 202

Chương trình học tiếng Anh bồi cấp tốc giúp bạn tự học tiếng Anh ngay tại nhà, phương pháp dễ học, dễ hiểu và thực tế. Phiên âm tiếng Anh bằng tiếng Việt, ví dụ: How are you = hao a diu , I'm fine thank you = am phai-n thánh kiu....Chúc các bạn học tốt!

Bia copy

Tiếng Anh Bồi Cấp Tốc- Bài 2:Cảm Ơn

  •   12/12/2016 04:27:00 PM
  •   Đã xem: 281

Chương trình học tiếng Anh bồi cấp tốc giúp bạn tự học tiếng Anh ngay tại nhà, phương pháp dễ học, dễ hiểu và thực tế. Phiên âm tiếng Anh bằng tiếng Việt, ví dụ: How are you = hao a diu , I'm fine thank you = am phai-n thánh kiu....Chúc các bạn học tốt!

Bia copy

Tiếng Anh Bồi Cấp Tốc - Bài 1:Chào hỏi

  •   12/12/2016 02:50:00 PM
  •   Đã xem: 604

Chương trình học tiếng Anh bồi cấp tốc giúp bạn tự học tiếng Anh ngay tại nhà, phương pháp dễ học, dễ hiểu và thực tế. Phiên âm tiếng Anh bằng tiếng Việt, ví dụ: How are you = hao a diu , I'm fine thank you = am phai-n thánh kiu....Chúc các bạn học tốt!

Tiếng Anh Bồi Cấp Tốc - Mở đầu: Chữ cái - Thời gian - Số đếm

Tiếng Anh Bồi Cấp Tốc - Mở đầu: Chữ cái - Thời gian - Số đếm

  •   12/12/2016 02:39:00 PM
  •   Đã xem: 219

Làm thế nào để học tiếng Anh khi bạn chưa từng qua một lớp căn bản phát âm. Làm thế nào khi bạn không rành các phiên âm quốc tế? Đừng lo lắng, bạn có thể nói được tiếng Anh với chương trình tiếng Bồi của chúng tôi. Phiên âm tiếng Anh bằng tiếng Việt, ví dụ: How are you = hao a diu , I'm fine thank you = am phai-n thánh kiu....Chúc các bạn học tốt!

Giới thiệu tổng quan tiếng Anh

Giới thiệu tổng quan tiếng Anh

  •   02/12/2016 03:16:00 PM
  •   Đã xem: 221

Tiếng Anh (tên tiếng Anh: English) là một ngôn ngữ thuộc nhánh miền Tây của nhóm ngôn ngữ German trong ngữ hệ Ấn-Âu. Đây là ngôn ngữ sử dụng rộng rãi nhất thế giới.[3] Nó được sử dụng là ngôn ngữ mẹ đẻ bởi một số lượng lớn người dân từ khắp thế giới tại Liên hiệp Anh, Mỹ, Canada, Cộng hòa Ireland, New Zealand và một số quốc đảo trong vùng Caribbean

NGOẠI NGỮ CHUYÊN NGÀNH
entro pro langintrojpg

 
tu hoc ngoai ngu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây